Trang

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

PHAN ĐĂNG AN - MR BÀN GHẾ XẾP

                                     PHAN ĐĂNG AN - MR BÀN GHẾ XẾP



Được bạn bè giới doanh nhận gọi là Mr Bàn Ghế Xếp, ông Phan Đăng An rất hãnh diện với biệt danh này bởi nó gắn liền với sản phẩm ông đang kinh doanh .




Hàng năm, Việt Nam xuất khẩu trên 3,5 tỷ USD đồ gỗ đi hơn 100 nuớc trên  thị trường thế giới, trong khi đó thị trường nội địa lại sử dụng nhiều đồ gỗ nhập khẩu.

Từng  làm việc trong văn phòng nuớc ngoài chuyên mua  đồ gỗ của các nhà máy Việt Nam đê xuất khẩu đi châu Âu hơn muời năm nay , ông Phan Đăng An nhận thấy Việt Nam có hơn 5000 nhà máy xí nghiệp sản xuất trực tiếp đồ gỗ để xuất khẩu nhưng chưa phân phối được vào thị trường ngay tại nước mình. Ông  luôn day dứt điều này .

Làm thế nào để thị truờng đồ gỗ nội địa biết đến sự ưu việt của đồ gỗ nuớc nhà khi mà nguời dùng  các nuớc khó tính nhất , yêu cầu tiêu chuẩn cao nhất đều ưa chuộng đồ gỗ chế tạo tại nuớc ta.

Làm thế nào để nguời tiêu dùng có thể mua trực tiếp đồ gỗ với giá rẻ nhất nhưng chất luợng cao nhất là nỗi trăn trở của ông  bấy lâu nay.




Nhận thấy các gia đình nuớc ta thuờng sống hai đến ba thế hệ trong cùng một mái nhà, vì vậy diện tích nhà tuy rộng nhưng tỷ lệ khỏang trống dành cho mỗi nguời lại rất chật hẹp.

Trong các căn hộ chung cư thuờng có thói quen sử dụng đồ gỗ to lớn, kềnh càng làm chiếm hết diện tích và tạo ra diện tích ” chết”, không thể dùng vị trí đó để làm những việc cần thiết khác.


Vì những lý do trên, Công ty Đồ Gỗ Lộc Lâm  tập trung bán các sản phẩm đồ gỗ thông minh, có thể gấp xếp đuợc và sử dụng đa năng nhiều mục đích nhằm làm cho cuộc sống trong các gia đình ngày càng thoải mái hơn, rộng rãi hơn.



Ngoài công việc sản xuất kinh doanh, Ông, Phan Đăng An còn là chủ tịch Diễn Đàn Đồ Gỗ ViệtNam ( Furniture Vietnam Forum ). Các thành viên của FVF hiện đang giữ các chức vụ quan trọng nhất ở các nhà máy đồ gỗ xuất khẩu của Việt Nam.

Với lòng đam mê nghề gỗ và nhiệt huyết của mình, anh luôn dẫn đầu và tổ chức các hoạt  động trong các hoạt động ngành gỗ . Sở thích của anh nghiên cứu các tiêu chuẩn đồ gỗ  của Châu Âu, Mỹ , Nhật Bản, phát triển các tính năng của chuyên ngành đồ gỗ gấp xếp với mục đích sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau trong các gia đình Việt Nam

Xem thêm các sản phẩm Bàn Ghế Xếp tại www.BanGheXep.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét